Zurich, Thụy Sĩ

Zurich, Thụy Sĩ

Được biết đến là thành phố lớn nhất Thụy Sĩ, Zurich nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc, không gian mặt nước thanh bình. Tới đây mọi người được thưởng thức ẩm thực tại Zurich thật hấp dẫn nữa.
Du lịch Thụy Sĩ, du khách không thể bỏ qua thành phố Zurich, nơi được coi là đô thị lớn nhất, trung tâm tài chính của đất nước này. Tọa lạc nằm ở cuối phía Bắc hồ Zurich có độ cao 409m so với mặt nước biển, tại trung tâm cao nguyên Thụy Sĩ. Thành phố có sân bay và ga đường sắt lớn nhất và đông nhất trong cả nước tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ đối với khách du lịch Thụy Sĩ. Thêm nữa, chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây luôn là một điều đáng mơ ước của bất cứ quốc gia nào trên thế giới.
Zurich là thành phố có nhiều đài phun nước nhất Châu Âu. Hồ nước lớn của thành phố tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Tại đây, mọi người có thể đi bộ, đạp xe trên đường kè sát mặt hồ hay dạo quanh thành phố bằng thuyền – phương tiện giao thông công cộng được yêu thích nhất ở đây.
Không chỉ vậy, Zurich được bầu chọn là một trong những thành thị được ưa chuộng nhất trong các cuộc dò la quốc tế bởi hệ thống bảo tàng và lễ hội văn hóa độc đáo. Vào khoảng thế kỉ 19 và 20, thành thị này là điểm đến được rất nhiều nhà văn, họa sĩ và các nhà soạn nhạc nức danh chọn lọc.
Bên cạnh đó, thành phố Zurich còn có hơn 50 bảo tàng và rạp hát, là nơi tụ họp các nhà băng, thị trường chứng khoán cùng các doanh nghiệp truyền thông bậc nhất thế giới. Kho báu nghệ thuật vô giá của Zurich là chuỗi ô cửa sổ kính màu được tạo bởi danh họa Marc Chagall tại nhà thờ Fraumunster. Lối vẽ độc đáo với màu sâu, đường nét đơn giản, sắc cạnh thể hiện những cảnh trong Kinh thánh một cách đầy mê hoặc.
Nếu du khách có dịp hãy ghé qua nhà thờ Fraumunster. Được biết đến là nhà thờ dành cho phụ nữ tại Thụy Sĩ, là một trong bốn nhà thờ chính của Zurich. Ngoài ra, du khách còn có thể đến Bahnhofstrasse, đây là con đường các cửa hàng thời trang cao cấp trong thành phố Zurich Thụy Sĩ. Khu vực này là nơi mua sắm nổi tiếng nhất trong tất cả các địa điểm du lịch và mua sắm khác ở Zurich.
>> THAM KHẢO THÊM:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

3 bài tập giảm cân nhanh – đánh tan mỡ thừa