Triển làm ô tô lớn nhất vào tháng 10 tới

Triển làm ô tô lớn nhất vào tháng 10 tới


Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2018 diễn ra từ ngày 24/10 tại Sài Gòn với sự tham gia của 15 thương hiệu xe hơi các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng Việt Nam (VIVA). Đây là cuộc "tái hôn" giữa xe lắp ráp phổ thông và xe nhập khẩu. Hai mảng này vốn đã về chung một triển lãm khoảng 3 năm 2012-2014 nhưng sau đó lại tách riêng từ 2015 và về chung vào 2018.
Trong 4 ngày mở cửa, khách hàng trong nước sẽ được ngắm các mẫu xe của Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.
Ở phân khúc xe con cỡ nhỏ, nơi đang chiếm thị phần cao nhất và đạt mức tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam, bên cạnh những mẫu xe quen thuộc, triển lãm lần này còn có dòng hatchback cỡ nhỏ như Volkswagen Polo, Honda Jazz, Toyota Wigo với mức giá dao động từ dưới 500 triệu đồng đến 900 triệu đồng.
Phân khúc xe bán tải, crossover, MPV và SUV sẽ có sự góp mặt của rất nhiều mẫu xe mới như Ford Everest, Honda HR-V,  Ford Raptor, Toyota Rush, Nissan X-Trail serie V dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Phân khúc xe sang gồm các mẫu xe Audi, các mẫu SUV cao cấp của Mercedes như GLC, GLE và GLS; Jaguar sẽ trưng bày E-Pace - mẫu crossover mới ra mắt trên thế giới, Volvo có XC90 Inscription, V90 Cross Country, Lexus cũng giới thiệu phiên bản SUV 7 chỗ RX350L mới. Thương hiệu Đức Volkswagen trình làng mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và dự kiến mẫu Toureg mới.
Triển lãm diễn ra tại trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. HCM, trong bối cảnh thị trường xe hơi 6 tháng đầu năm nay sụt giảm 6% so với cùng kỳ năm ngoái theo thống kê của VAMA.
>> Tham khảo thêm:
xe vận chuyển hàng hóa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

ĐIỂM DU HỌC CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG