Hoa thủy tiên đem đến may mắn, cát tường

Hoa thủy tiên đem đến may mắn, cát tường

Vài năm trở lại đây thú chơi hoa thủy tiên trở lại với người dân Hà Nội sau vài năm bị lãng quên. Nằm trong bộ sưu tập các loài hoa mang đến nhiều tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân, vẻ đẹp cao quý, thanh tao, sang trọng của thủy tiên chinh phục được rất nhiều người. Một củ thủy tiên được cắt gọt nghệ thuật còn là thú chơi tao nhã của nhiều người, trưng trên bàn tiếp khách vừa đem lại không gian sống động vừa trừ tà, mang đến cát tường, vượng khí.
Thủy tiên là loài hoa được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi, giản dị mà rất thanh cao. Loài hoa này rất thích để bày trang trí cho ngôi nhà trong dịp Tết. Hoa thủy tiên có thể trồng trong chậu hoặc trong bình có miệng rộng, đặt trang trí trên cửa sổ, bàn ăn, bàn tiếp khách hay các vị trí khác trong căn nhà.
Loài hoa này ưa sáng và ưa ẩm, thưởng nở vào dịp đầu xuân nên đây là thời điểm thích hợp nhất để trồng. Từ khi trồng đến lúc ra hoa kéo dài khoảng 25 đến 30 ngày. Nếu bạn muốn có hoa thủy tiên chơi tết thì nên bắt đầu ngay từ bây giờ nhé.
Xem: Cách trồng hoa thủy tiên bằng củ không cần đất nở đẹp đón Tết.
>> TÀI LIỆU THAM KHẢO:
sach luyen thi toeic

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

3 bài tập giảm cân nhanh – đánh tan mỡ thừa