Ôn tập hiệu quả cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Ôn tập hiệu quả cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018
Với định dạng đề thi giống như năm 2017, cùng các đề thi minh họa, đề thi chính thức đã được công bố, Bộ GD&ĐT khẳng định không cần thiết phải công bố đề thi minh họa nữa. Thời gian tới, Bộ sẽ ban hành công văn hướng dẫn dạy học và ôn tập phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Nhiều giáo viên và học sinh lo lắng về nội dung ôn tập ra sao để đạt kết quả cao nhất.
- Học đầy đủ, tránh học “tủ”
Theo đó, tài liệu ôn tập môn Toán, Vật lý, Hóa học... được xây dựng theo các chủ đề/chuyên đề của cả lớp 11 và lớp 12; mỗi chủ đề/chuyên đề bao gồm các phần: Kiến thức cơ bản, Luyện tập và Các câu hỏi trắc nghiệm. Yêu cầu của tài liệu là đảm bảo phù hợp với chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình; bao quát toàn bộ nội dung của lớp 11 và lớp 12; đảm bảo tính chính xác, khoa học; câu hỏi trắc nghiệm đạt yêu cầu theo quy định của ra đề thi trắc nghiệm chuẩn hóa.
Riêng đối với môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, khung chương trình ôn tập chia theo từng phần như đề thi minh họa gồm phần đọc hiểu, làm văn (nghị luận văn học và kỹ năng dựng đoạn văn nghị luận xã hội theo những yêu cầu khác nhau).
>> TÀI LIỆU THAM KHẢO:
sach tu hoc tieng han

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

ĐIỂM DU HỌC CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG