Mỗi năm uống 2 đợt thứ này, cả đời khỏi lo trí nhớ kém

Mỗi năm uống 2 đợt thứ này, cả đời khỏi lo trí nhớ kém

Ai rồi cũng phải già… Già rồi đều bị mắc chứng đãng trí, hay quên, khó nhớ…. Nặng hơn nữa là bị teo, thoái hóa não khiến họ lẫn đến ngây dại, mất hết tự chủ… Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải tình trạng tương tự trên, tin bài này thật đáng giá
Lẫn, suy giảm trí nhớ tuổi già là hiện tượng kém dần của trí nhớ và nhận thức do sự suy thoái không ngừng của não bộ. Như có bác lớn tuổi đi chơi không biết đường về nhà, cụ già ăn rồi lại trách móc con cái chưa dọn cơm hay ông bà đột nhiên quên mặt con cháu, chỉ ngồi hồi tưởng chuyện xa xưa…
Bài thuốc từ cây Thông Đất kết hợp với lá Dâu tằm.
Cây thông đất là một trong số rất ít những vị thuốc có tác dụng điều trị chứng sa sút trí tuệ, giảm trí nhớ ở người già hay còn gọi là bệnh Alzheimer.
Bệnh Alzheimer hay còn gọi là bệnh teo não. Đây là một căn bệnh phổ biến thường gặp ở người già, biểu hiện của bệnh đó là chứng hay quên, suy giảm khả năng ghi nhớ như quên tên con cháu, quên các công việc mà mình thường xuyên làm hàng ngày.
Khi bệnh nặng hơn có thể dẫn đến tình trạng bệnh nhân mất hẳn trí nhớ, quên cả các sinh hoạt bình thường nhất như cách ăn, cách uống, cách đi vệ sinh…. Làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người bệnh cũng như người thân.
Cách dùng làm thuốc
Dùng để điều trị suy giảm trí nhớ: Cây thông đất khô 7g, viễn chí 10g nấu với 800ml lít nước, đun cạn còn 400ml chia 3 lần để uống trong ngày.
Dùng để điều trị bệnh gan: Cây thông đất khô 10g, cà gai leo khô 30g nấu với 1 lít nước, đun cạn còn 700ml chia ra uống trong ngày.
>> TÀI LIỆU THAM KHẢO:
tu dien tieng han

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

ĐIỂM DU HỌC CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG