Không cần bàn là quần áo vẫn thẳng tắp

Không cần bàn là quần áo vẫn thẳng tắp
Sử dụng máy là tóc: Kẹp phần cần là vào giữa máy và là phẳng, chỉnh nhiệt độ trung bình nhằm tránh làm cháy quần áo. Lưu ý đừng để máy là tóc dính bụi bẩn hay các sản phẩm làm tóc.
Là phẳng áo bằng chiếc nồi: Đáy chiếc nồi kim loại cũng có thể được dùng như loại bàn là hữu dụng. Bạn chỉ cần đun nửa nồi nước sôi hoặc đổ nước sôi vào lưng lửng nồi, sau đó xịt chút nước lạnh lên phần trang phục bị nhàu. Từ từ áp phần đáy nồi lên bề mặt quần áo để loại bỏ mọi nếp nhăn trên quần áo. Lưu ý, nên chọn loại nồi kim loại có phần đáy sạch sẽ, không bị gỉ sét hay dính lọ nồi.
Dùng máy sấy tóc: Không phải ai cũng biết mẹo vặt rất hay này, chỉ cần vẩy chút nước lên phần quần/áo để làm ẩm, sau đó kéo căng rồi dùng máy sấy sấy từ trên xuống dưới. Sau ít phút, quần áo của bạn sẽ trở thẳng tắp như lúc đầu.
Nước lạnh và giấm: Áp dụng công thức 1 phần giấm, 3 phần nước - rồi xịt phần dung dịch này lên phần quần áo bị nhăn, đợi chúng khô là bạn sẽ hài lòng với thành quả của mình.
Sử dụng phòng tắm: Treo quần áo vào trong nhà tắm gần vòi hoa sen. Sau đó, bạn có thể tranh thủ tắm nước nóng để hơi nước làm phẳng quần áo (phải cẩn thận giữ cho chúng không bị dính nước). Trang phục sẽ tương đối phẳng phiu, những nếp gấp sẽ được kéo giãn ra.
Sử dụng ấm đun nước: Sử dụng ấm nước sôi để cách quần áo khoảng 20cm. Chủ vài phút sau đó, hơi nước nóng sẽ làm cho các nếp nhăn giãn ra và quần áo trở nên phẳng như thường.
>> TÀI LIỆU THAM KHẢO:
sach hoc kanji
sach hoc tieng anh
sach hoc tieng han

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

ĐIỂM DU HỌC CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG