Điểm lưu ý khi người Việt du lịch Hàn Quốc

Điểm lưu ý khi người Việt du lịch Hàn Quốc

- Phải chuẩn bị đầy đủ visa, hộ chiếu trước khi đi du lịch Hàn Quốc
Việt Nam là một trong những nước bắt buộc phải có visa (thị thực) thì mới được nhập cảnh ở Hàn Quốc. Do đó, kinh nghiệm chuẩn bị hàng trang du lịch Hàn Quốc quan trọng nhất là bạn phải làm visa du lịch trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng.
- Kinh nghiệm sử dụng ngôn ngữ khi du lịch Hàn Quốc
Đa số người Hàn Quốc không sử dụng tiếng Anh cho nên bạn cần phải chuẩn bị và học một vài câu tiếng Hàn giao tiếp cơ bản và từ điển để không bị lúng túng khi mua bán, hỏi đường, và giao tiếp thông dụng khác khi đang du lịch ở đây nhé.
- Một số chú ý về tiền tệ khi du lịch Hàn Quốc tự túc
Đơn vị tiền tệ của Hàn Quốc là đồng “Won”. Bao gồm những tờ giấy bạc 1000 won, 5000 won, 10.000 won, và những đồng tiền xu 10, 50, 100 và 500 won.
- Lưu ý quan trọng phải nhớ khi chuẩn bị hành lý du lịch Hàn Quốc tiết kiệm, tự túc
Một số khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá rẻ ở Hàn Quốc sẽ không phục vụ những vật dụng vệ sinh cá nhân như: kem và bàn chải đánh răng, khăn, lược, dầu gội, sữa tắm,…thậm chí là tính tiền sử dụng những vật dụng này. Do đó, thêm một kinh nghiệm không thể quên khi chuẩn bị hành lý du lịch Hàn Quốc là bạn phải cho ngay những vật dụng này vào vali vủa mình.
Đặc biệt khi tới đất nước này, chúng ta không nên bỏ qua một địa điểm khá ấn tượng đó chính là đảo jeju: là hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc, có khí hậu ôn hòa, nền nhiệt độ quanh năm luôn ổn định.
>> TÀI LIỆU THAM KHẢO:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

ĐIỂM DU HỌC CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG