Giao lưu hùng biện khởi nghiệp bằng tiếng Anh

Giao lưu hùng biện khởi nghiệp bằng tiếng Anh
Cuộc thi hùng biện về ý tưởng khởi nghiệp bằng Tiếng Anh với quy mô lớn nhất từ trước tới nay đã chính thức ra mắt tại Trường Phổ thông Quốc tế TIS (TP.HCM).


Cuộc thi do Trường Phổ thông Quốc tế TIS và ĐH Greenwich (tổ chức FPT) phối hợp tổ chức sẽ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Dự kiến sẽ có hơn 2000 thí sinh tham dự là học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng.

Đây là năm đầu tiên TIS The Pitch mở rộng quy mô cuộc thi trên toàn quốc sau 10 năm tổ chức tại TP.HCM.

Tiền thân là cuộc thi EPC (English Presentation Contest) dành cho các bạn học sinh TIS hơn 10 năm qua, việc mở rộng quy mô của cuộc thi trên toàn quốc là một nỗ lực của TIS nhằm mở rộng ảnh hưởng, hướng sự quan tâm của học sinh trung học hiện nay về các vấn đề xã hội đang gặp phải, giúp cho các bạn học sinh suy nghĩ về vai trò của bản thân khi cần thể hiện ý tưởng, tăng sự tự tin, khả năng trình bày ý tưởng, thuyết phục người nghe bằng tiếng Anh và hoàn thiện các kỹ năng mềm.


Cuộc thi hùng biện về ý tưởng khởi nghiệp bằng tiếng Anh TIS The Pitch tổ chức nhằm tạo sân chơi cạnh tranh lành mạnh, đặc biệt là khuyến khích rèn luyện về khả năng tự tin trình bày bằng Tiếng Anh cho tất cả học sinh trong độ tuổi 15 đến 18 tuổi (từ lớp 9 đến lớp 12). Đây là giai đoạn rất quan trọng giúp các em xây dựng và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Cuộc thi mong muốn phát huy khả năng sáng tạo bằng ngôn ngữ của học sinh cuối cấp 2 và cấp 3 và là cột mốc quan trọng cho các em tư duy về vấn đề khởi nghiệp.

Thông qua chương trình, kỹ năng thuyết phục và năng lực nói trước công chúng bằng tiếng Anh cho các em cũng sẽ được rèn luyện và phát triển. Cuộc thi sẽ được tổ chức theo 3 vòng từ 10/4 đến 20/5/2017.

Ông Lê Đức Hoài Ân, Trưởng ban tổ chức cho biết: “TIS the Pitch 2017 thực ra là 1 platform (diễn đàn) nền tảng cho việc hình thành ý tưởng và đưa ý tưởng đến với số đông.

Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là làm cầu nối cho những ý tưởng của các bạn học sinh trung học đến với số đông, đó có thể là 1 nhà đầu tư, 1 vườn ươm tài năng… nơi các em sẽ được nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng, mục tiêu và đam mê của bản thân.

Sau cuộc thi, chúng tôi và đội ngũ tư vấn chắc chắn vẫn sẽ theo sát với các bạn thí sinh và giúp đỡ các bạn trong tương lai.
Chúng ta nên trang bị thêm cho mình cuốn "Sách học tiếng anh" để có đủ tri thức và kỹ năng cơ bản trong mọi hoàn cảnh.
Tham khảo:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

ĐIỂM DU HỌC CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG