Giảm nhanh bệnh Gout từ đậu xanh

Giảm nhanh bệnh Gout từ đậu xanh

Một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Gout hiệu quả lại khá bình dân, ít tốn tiền và nhất là dễ làm, đó là dùng đậu xanh nấu thành thuốc để ăn.
Đậu xanh có thể chữa được bệnh gout do trong đậu xanh có nhiều chất xơ giúp làm chậm quá trình hấp thu đạm, làm giảm quá trình hình thành acid uric trong cơ thể gây ra bệnh gout. Đặc biệt hỗ trợ đào thải nhanh muối urac ra khỏi cơ thể.
Khi chế biến các món từ đậu xanh có rất nhiều người có thói quen lọc và bỏ vỏ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, vỏ các loại đậu đỗ mới thực sự có tác dụng chính trong việc giải độc. Vì thế, khi ăn, không nên bỏ vỏ.
Cách dùng:
Đậu xanh để nguyên vỏ, ninh nhừ, (không cho thêm gia vị). Sáng ngủ dậy ăn một bát thay ăn sáng. Tối trước khi đi ngủ ăn một bát. Ăn liên tục như vậy trong 30 ngày. Tùy vào khẩu vị của từng người mà có thể nấu khô hoặc nhão.
Đây là bài thuốc dân gian của người dân tộc Sán Dìu đã được nhiều người áp dụng và phản hồi về hiệu quả cao. Tuy nhiên cần kiêng trì dùng liên tục. Nanocare là bài thuốc đã được kiểm chứng hiệu quả bởi hàng ngàn bệnh nhân Gout, vừa giúp bạn bớt bệnh nhanh mà sử dụng lại rất đơn giản.
>> Tham khảo:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đậu Đen và tác dụng quan trọng

Những điều thú vị về Đất nước Nhật Bản

ĐIỂM DU HỌC CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG